ทดลองเล่นฟรี

วันพุธที่ 27 ตุลาคม พ.ศ. 2564

เทคนิคการจำไพ่เพื่อเล่นแบล็คแจ็คทำอย่างไร

แบล็คแจ็ค คนที่เล่นเกมไพ่นี้มาอย่างยาวนานจะมีเทคนิคของการจำไพ่ เรียกว่าลักษณะการแจกไพ่นั้นจะมีการวนเวียนที่ไม่ได้แตกต่างกันมากเท่าไหร่ บางครั้งบางทีไพ่ 1 สำรับ จะมีการจัดวางมาเป็นที่เรียบร้อย สำหรับคนที่มีความจำที่ดีมีความจำเป็นเลิศก็ไม่ได้ยุ่งยากเลยกับการที่จะจดจำ ไพ่ที่หมุนเวียนอยู่บนโต๊ะ แล้วก็สามารถชนะเกมได้ทุกครั้ง แต่ต้องบอกก่อนว่าคนที่จะมีเทคนิคการจำแบบนี้ ไม่ได้อาศัยเรื่องของโชค หรือเรื่องดวงชะตามาเกี่ยวข้อง แต่เป็นการอาศัยเรื่องของประสบการณ์ของตัวเองล้วนๆ และไม่มีวันเรียนรู้แบบสิ้นสุดอีกด้วย ถือได้ว่าเป็นเรื่องที่ค่อนข้างจะยากสำหรับมือใหม่ที่ต้องการจะทำกำไรกับตัวเองให้มากและเร็วที่สุด

แต่เราควรจะมีการศึกษาเรื่องของไพ่ แบล็คแจ็ค อย่างต่อเนื่องและตลอดเวลาด้วย การศึกษาเรื่องราวแบบนี้ไม่ได้เป็นเรื่องยากแต่อย่างใด แต่ก่อนที่เราจะเก่งในเรื่องนั้นเราลองมาดูสูตรในส่วนอื่นที่สามารถเล่นง่าย และสามารถใช้ได้ทันทีสำหรับการเข้าไปเล่นคาสิโนในส่วนของไพ่ แบล็คแจ็คกันก่อนดีกว่า จะได้ไม่เสียเวลาในการสร้างเงินสร้างงานเสียเวลาในการหารายได้ของเรากันด้วย หลักการง่ายๆ สำหรับคนที่จะชนะเกมแบล็คแจ็คให้ได้ทุกตามีเพียง 2 ส่วนใหญ่เท่านั้น นั่นคือส่วนแรกเรื่องของเงินทุน เราควรจำเป็นที่ต้องมีเงินทุนพอสมควร ถ้าถามว่าเท่าไหร่ถึงจะพอก็ต้องมองไปในส่วนของที่ 2 นั่นก็คือ เรื่องของการสร้างกำไรสำหรับตัวเราเอง เมื่อเอา 2 ส่วนนี้มารวมกันก็จะได้สัดส่วนตรงที่ว่า มีทุนเท่าไหร่สร้างกำไรเพียงแค่ 20 เปอร์เซ็นต์ของเงินทุนก็เป็นพอ มีทุน 1000 กำไร 200 ต่อรอบในการเล่นถือว่าดีที่สุด มีทุน 100000 เราอาจจะไม่ทำกำไรถึง 20,000 บาท จะทำกำไรเพียงแค่ 10,000 บาท สำหรับการเล่นแต่ละรอบก็ถือว่าดีที่สุดด้วยเช่นกัน

แล้วถ้าถามว่าทำไมเราไม่สร้างกำไรให้เยอะเมื่อเรามีสูตรในการเล่นไพ่ แบล็คแจ็ค พร้อมทั้งวิธีการนับไพ่ที่ค่อนข้างจะประสบความสำเร็จหรือ ชนะเกมได้อยู่บ่อยๆ นั่นก็เพราะว่าการติดกับดักตรงนี้นานเกินไป เล่นยาวนานเกินไปไม่ได้สร้างผลกำไรอะไรที่ดีให้กับตัวเรา มีแต่จะทำให้เรานั้นเสพติดกำไร ทำให้การเล่นไพ่แบล็คแจ็คแต่ละครั้ง ถ้าเราไม่ได้ หรือว่าเริ่มขาดทุนเราก็จะยิ่งจมลงไปกับมันมากเรื่อยๆ ทำกำไรแต่พอหมดเหมือนกับการทำงานของเราที่ทำงานมากขนาดไหนเราก็ได้เงินเดือนขนาดนั้น ตั้งใจทำให้เต็มที่แล้วพอใจกับผลที่ได้ รับรองว่าคุณจะรวยแบบเงียบๆ โดยที่คนอื่นไม่สงสัยอย่างแน่นอน สนใจคลิก สมัครคาสิโน รับโบนัสฟรีเพียบ 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น